Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Thiết kế lắp đặt điện nước công trình

Thiết kế lắp đặt điện nước công trình

Bằng những kinh nghiệm nhiều năm của đội ngũ kỹ thuật đã được tuyển chọn chúng tôi đã thực hiện nhiều các công trình lớn được khách hàng đánh giá về chất lượng và tiến độ. Đến với chúng tôi Quý khách sẽ có một công trình chất lượng tốt nhất đúng theo phong cách trẻ trung hiện đại.
- Nhận thiết kế hệ thống điện nước sản xuất và sinh hoạt.
- Nhận thi công lắp đặt hệ thống điện cho các công trình.
- Nhận lắp đặt hệ thống nước, thiết bị sử dụng nước.
- Tư vấn và cung cấp các thiết bị theo yêu cầu. Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi. chúng tôi sẽ có kỹ thuật cùng bàn bạc với quý khách sau đó khảo sát và báo giá  

----------------------------o0o------------------------------
Liên Hệ
Nhà cung ứng: Phucvu.vn
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0982.82.54.82
Mail: phucvu.vn1@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

1 nhận xét:

Bên mình phân phối may nuoc nong nang luong mat troi gia re rất mong được hợp tác và phục vụ với quý khách hàng.

Đăng nhận xét