Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa điện nước tại nhà


Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa điện nước tại nhà

Chúng tôi dịch vụ Sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện dân dụng tại nhà chuyên nghiệp, bảo hành dài hạn (Có thể có hoặc không có bản vẽ công trình kèm theo):
- Sữa chữa, lắp đặt hệ thống điện dân dụng, hệ thống nước.
- Sửa chữa lắp đặt các thiết bị điện tử, điện lạnh.
- Sửa chữa máy giặt, máy điều hòa, bình nóng lạnh, máy bơm nước … Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho theo số điện thoại: 0986 768 660 chúng tôi sẽ có mặt chỉ sau 30 phút.
Chế độ bảo hành:
- Tất cả các máy đã được sửa chữa đều được dán tem hoặc cung cấp phiếu bảo hành về chính sự cố mà chúng tôi đã sửa trong vòng 03 tháng.
- Khi khách hàng mua thiết bị mới của chúng tôi sẽ tính thời hạn bảo hành của thiết bị theo hãng sản xuất.
- Nếu khách hàng mua thiết bị cũ của chúng tôi cung cấp vào từng loại sản phẩm và chất lượng quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành thiết bị ít nhất trong vòng 03 tháng.
Chú ý:
- Quý khách không phải trả bất cứ loại phí nào khi không thực hiện sửa chữ.
- Các dịch vụ giá cả sẽ được tính toán trước khi tiến hành sửa chữ.
- Các sản phẩm sửa chữa luôn được bảo hành(có dán tem bảo hành).  
----------------------------o0o------------------------------
Liên Hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0982.82.54.82
Mail: phucvu.vn1@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét