Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

lắp đặt và súc xả thái dương năng

lắp đặt và súc xả thái dương năng

Nhà cung ứng phucvu.vn của chúng tôi đã từng lắp đặt thái dương năng trên cả mái bằng và mái nghiêng cho hàng trăm nóc nhà tại Hà Nội.

Nên khách hàng sẽ có thể yên tâm chúng tôi sẽ lắp đặt cho gia đình bạn một bình nước nóng có độ nghiêng phù hợp để có thể hấp thụ được nhiều nhất ánh sáng mặt trời lên thành bình.
Không chỉ lắp đặt bình thái dương năng trên mái bằng thông thường mà chúng tôi lắp đặt rất tốt trên cả mái nghiêng.
Trong cấu tạo của bình thái dương năng các ống thủy tinh hấp thụ nhiệt được lắp đặt chéo và nghiêng.Nên qua một thời gian dài sử dụng, thành bình sẽ bị bám cặn vôi và có cặn lắng đọng ở phần đuôi ống làm giảm khả năng hấp thụ nhiệt.Hướng giải quyết vấn đề này chúng tôi sẽ giới thiệu cho khách hàng dịch vụ súc xả bình thái dương năng để gia đình nhà bạn luôn dồi dào nước nóng phục vụ sinh hoạt hàng ngày.
----------------------------o0o------------------------------
Liên Hệ
Nhà cung ứng: Phucvu.vn
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0982.82.54.82
Mail: phucvu.vn1@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét